[Tin mới][6]

boc rang su
Cạo vôi răng
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
trong rang
Trồng răng thẩm mỹ

Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền?

Giá tẩy trắng răng là vấn đề mà nhiều người quan tâm tìm hiểu trước khi quyết định sử dụng dịch vụ. Bao nhiêu tiền bỏ ra để có một hàm răng trắng sáng? Chi phí hay chất lượng là quan trọng đối với bạn? tẩy trắng răng bao lâu làm lại? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau.


Giá tẩy trắng răng bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn và tình trạng xỉn màu răng như thế nào. Tại nha khoa Đăng Lưu, chi phí tẩy trắng răng cụ thể như:

- Tại Nhà 1.500.000 / Hai hàm

– Tại Phòng (laser) 2.500.000 / Hai hàm

– Răng Nhiễm Tertra 3.000.000 – 5.000.000 / Hai hàm

Với những phương pháp tẩy trắng răng thông thường, như sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên (vỏ cam, vỏ chuối, dâu tây…), bạn dễ dàng thực hiện và với chi phí thấp, nhưng cần nhiều thời gian mới có hiệu quả nhất định và khả năng duy trì màu răng rất hạn chế.

Với những sản phẩm tẩy trắng răng có bán sẵn trên thị trường (kem tẩy trắng răng, miếng dán, máng tẩy trắng…), bạn dễ dàng mua chúng và thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, kết quả tẩy trắng thường không đạt như mong đợi, và khả năng duy trì màu chỉ trong 6 tháng đến 1 năm.

Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền?

Với công nghệ tẩy trắng răng bằng đèn plasma tại nha khoa Đăng Lưu, quá trình thực hiện được diễn ra nhanh chóng, an toàn và duy trì màu răng trong 3 – 4 năm. Nếu so về kinh tế thì những phương pháp  tẩy trắng răng tại phòng nha mang nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.

Tại nha khoa Đăng Lưu, những phương pháp tẩy trắng răng được thực hiện kỹ lưỡng, tuân theo quy định của Bộ Y tế và được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa.

Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng răng, mức độ xỉn màu răng như thế nào.

Xác định lượng thuốc tẩy trắng với nồng độ phù hợp.

Vệ sinh răng miệng, cạo vôi răng trước khi tẩy trắng.

Bôi một lượng thuốc tẩy trắng vừa phải lên răng và sử dụng ánh sáng của chiếc máy chiếu tia plasma chiếu trực tiếp lên thuốc nhằm kích hoạt tính năng tẩy trắng trong thuốc tẩy trắng. Với sự hỗ trợ của đèn chiếu hiện đại, thuốc tẩy trắng có khả năng hoạt hóa vào sâu bên trong cấu trúc răng và nhẹ nhàng đánh bật những sắc tố gây xỉn màu răng. Trả lại cho bạn một hàm răng trắng sáng cùng nụ cười xinh.

Với công nghệ tẩy trắng răng hiện đại tại trung tâm có khả năng tẩy trắng răng hiệu quả cho những trường hợp răng bị nhiễm kháng sinh Tetracycline.

Thời gian tẩy trắng răng thông thường khoảng 60-90 phút. Tùy mức độ xỉn màu răng, tính chất của men răng mà sau khi tẩy trắng, răng trắng từ 2-8 bậc màu so với trước đây.

Hi vọng rằng, sau khi biết được tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền? các bạn sẽ yên tâm đến Nha khoa điều trị sớm để có hàm răng trắng sáng tự nhiên. hãy liên hệ tới Nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn giải pháp làm trắng răng phù hợp.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Start typing and press Enter to search